VELDENT TOOTHPASTE | วิสทร้า ผู้นำอาหารเสริม จับมือ โน้ต อุดม ปั้นเวลเดนท์นำเทรนด์ยาสีฟันบำรุงช่องปาก
วิสทร้า ผู้นำวิตามินเพื่อสุขภาพ ภายใต้การบริหารของกลุ่ม บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และจุดแข็งเรื่องการคัดสรรสารอาหารที่ดีสุดจากทั่วโลก พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก ประกาศเปิดตัว “เวลเดนท์” (Veldent) ยาสีฟันแนวคิดใหม่ “Nutrition Toothpaste”  ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า     60 ล้านบาท  โดยผนึกกำลังกับ คุณโน้ต อุดม ผู้เป็นทั้งแบรนด์ แอมบาสเดอร์
โน้ต อุดม, ผู้บริหาร nbd,พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์, CEO บริษัท เอ็นบีดี, ผู้บริหาร บริษัท เอ็นบีดี, ผู้บริหาร nbd healthcare, บิ๊กบอส NBD, พิรุณโรจน์ CEO NBD, พิรุณโรจน์ NBD, Piroonroj Kraisuraphong, Piroonroj nbd,วิสทร้า, veldent, เวลเดนท์, ยาสีฟัน, ยาสีฟันบำรุงช่องปาก
16397
post-template-default,single,single-post,postid-16397,single-format-standard,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode-theme-ver-16.7,qode-theme-bridge,disabled_footer_top,wpb-js-composer js-comp-ver-5.5.2,vc_responsive

วิสทร้า ผู้นำอาหารเสริม จับมือ โน้ต อุดม ปั้นเวลเดนท์นำเทรนด์ยาสีฟันบำรุงช่องปาก

 

วิสทร้า ผู้นำวิตามินเพื่อสุขภาพ ภายใต้การบริหารของกลุ่ม บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และจุดแข็งเรื่องการคัดสรรสารอาหารที่ดีสุดจากทั่วโลก พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก ประกาศเปิดตัว “เวลเดนท์” (Veldent) ยาสีฟันแนวคิดใหม่ “Nutrition Toothpaste”  ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า     60 ล้านบาท  โดยผนึกกำลังกับ คุณโน้ต อุดม ผู้เป็นทั้งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ และนักคิดคนสำคัญ มาร่วมสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์และเพิ่มความพิเศษในทุกรายละเอียดตลอดขั้นตอนการผลิตยาสีฟันเวลเดนท์  จึงถือเป็นการทำงานร่วมกันที่ลงตัวที่สุดของนวัตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การแปรงฟัน ปลุกความสดชื่น และกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีสไตล์ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวประชาสัมพันธ์ในเดือน สิงหาคมศกนี้

 

นายพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจแบรนด์วิสทร้า ในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจรมากว่า 15 ปี ในปีนี้ทางบริษัทฯ มองเห็นโอกาสการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปาก (Oral care) ที่มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท และยังมีอัตราการเติบโตสูง โดยเริ่มจากการออกยาสีฟันสูตรพรีเมียม ที่เน้นคุณสมบัติด้านการรักษา (Therapeutic Toothpaste) เนื่องจากผู้บริโภคมีความรู้ และใส่ใจดูแลสุขภาพช่องปากมากขึ้น   ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ พัฒนายาสีฟัน    เวลเดนท์ (Veldent) บนพื้นฐานของคำว่า “Dental Wellness” เน้นตอบรับเทรนด์สุขภาพ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย หาข้อมูลก่อนการซื้อ เวลเดนท์ เป็นแบรนด์คิดบวก ที่เน้นการบำรุงสุขภาพช่องปากและฟันด้วยวิตามินและสารบำรุงสูตรพรีเมียมในรูปแบบบรรจุภัณฑ์แปลกใหม่ และครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก คุณโน้ต อุดม ศิลปินอารมณ์ดีที่มากด้วยความสามารถและมีบุคลิกตรงตามคอนเซ็ปต์มาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ทำให้เวลเดนท์เป็นแบรนด์อารมณ์ดีมีสไตล์อย่างแท้จริง  สังเกตได้จากที่ได้ปล่อยไวรัลคลิปออกไปทำให้มีจำนวนยอดคนเข้าชมทะลุล้านวิวได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน นับว่าได้กระแสตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่ดีเกินคาด  ส่วนแผนการประชาสัมพันธ์เราจะเน้นที่สื่อออนไลน์  โทรทัศน์ และสื่อนอกบ้าน ใช้งบทางการตลาดกว่า 60 ล้านบาท นอกจากนี้ ภายในเดือนหน้าจะมีการเปิดตัว คุณโน้ต อุดม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของเราอย่างเป็นทางการครับ”

 

 

เวลเดนท์ ยาสีฟันบำรุงช่องปากสูตรพรีเมียม ภายใต้สโลแกน “ได้เวลาบำรุงยิ้ม” มาพร้อมกับเทคโนโลยี “DentaminTM Complete Care” ที่ผสานคุณค่าวิตามินและสารบำรุงสุขภาพช่องปากและฟันกว่า 7 ชนิด พร้อมรสสัมผัสที่ไม่ธรรมดา รวมไว้ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 สูตร ได้แก่ เอ็กซ์ตรีม อะเวค (Extreme Awake), ชิลล์ เฟรช (Chill Fresh), เซนซิทีฟ แคร์ (Sensitive Care), อะเมซิ่ง ไบรท์  (Amazing Bright)  และ เนเจอร์ บูส (Nature Boost) ให้คุณเลือกคุณสมบัติที่ตรงใจ และรู้สึกสนุกกับการดูแลสุขภาพช่องปากมากขึ้น  หาซื้อผลิตภัณฑ์เวลเดนท์ได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป อาทิ กูร์เมต์ มาร์เก็ต  โฮม เฟรช มาร์ท Lazada และร้านขายยาทั่วประเทศ รวมทั้ง จะมีแผนขยายช่องทาง การจัดจำหน่าย     ไปที่ 7-11 และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศภายในเดือนกันยายน ศกนี้  

เยี่ยมชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

 

website: www.veldent.co.th
Feacebook:  www.facebook.com/VeldentToothpaste

No Comments

Post A Comment